Social Icons

Wednesday, July 18, 2012

Microsoft chính thức xác nhận ngày phát hành phiên bản Windows 8



Kết thúc những lời đồn đại về ngày phát hành phiên bản Windows 8 Final, Microsoft vừa qua đã chính thức thông báo sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 8 chính thức vào tháng 10 năm 2012.

Tại hội nghị đối tác toàn cầu hàng năm Worldwide Partner Conference ở Toronto (Canada), đại diện Microsoft bà Tami Reller cho biết họ sẽ hoàn thiện và chuyển bản Windows 8 RTM (Released To Manufacturing) tới các nhà sản xuất trong vòng chưa đầy một tháng nữa, tức ngay tuần đầu tiên của tháng 8, trong khi đó bản chính thức sẽ được đến tay người dùng vào cuối tháng 10.


Bà Tami Reller cũng cho biết thêm Windows 8 sẽ được phát hành với 105 ngôn ngữ tại hơn 200 thị trường khác nhau. Sẽ chỉ có 4 phiên bản Windows 8, bao gồm Windows 8 (dành cho người dùng phổ thông), Windows 8 Pro (dành cho người dùng chuyên nghiệp), Windows 8 Enterprise (dành cho các doanh nghiệp) và Windows 8 RT (phiên bản được thiết kế đặc biệt để chạy trên máy tính bảng sử dụng vi xử lý của Qualcomm, Motorola và NVIDIA).


Windows 8 là phiên bản hệ điều hành được đánh giá là sự cải tổ lớn nhất của gã khổng lồ phần mềm Microsoft trong vòng ít nhất 17 năm qua kể từ khi phiên bản Windows 95 ra đời. Trước ngày cho phát hành phiên bản Windows 8 chính thức, Microsoft đã thực hiện khá nhiều chiến dịch quảng bá và khuyến mãi cho sản phẩm mới của họ, cụ thể người dùng Windows XP, Vista và Windows 7 có thể nâng cấp lên Windows 8 Pro chỉ với 39.99 USD hoặc nâng câp lên Windows 8 chỉ với 300.000 VNĐ đối với những người dùng mua máy mới được cài đặt sẵn Windows 7.

Liệu Windows 8 sẽ phá đổ kỷ lục 630 triệu bản được bán ra kể từ khi trình làng vào 22/10/2009 không? Bạn sẽ nâng cấp lên Windows 8 không? Hãy chia sẻ những suy nghĩ của bạn bằng cách để lại phản hồi dưới bài viết này.

Nguồn: Thanhanhiepthong.net

0 comments:

 

Followers

Giới Thiệu Blog

Chúng tôi chia sẻ mọi mọi loại tài nguyên sẵn có trên mạng và hoàn toàn miễn phí. Hãy cũng tham gia bình luận để có được những phút giây vui vẻ trong cuộc sống của bạn!
Cám ơn

Total Pageviews